Thành phố HCM là một trong 2 thành phố lớn nhất cả nước cùng với thủ đô Hà Nội. Số lượng doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn là rất lớn. Số lượng các công ty mới thành lập tại TP. HCM cũng không ngừng ra tăng. Sau một thời gian gồng mình vì dịch bệnh covid 19. Mọi hoạt động của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố bị ngưng trệ. Bắt đầu từ ngày 01/10/2021, thành phố áp dụng nới lỏng các biện pháp phòng dịch. Cánh cửa thành phố đang dần hé mở. Trạng thái bình thường mới đang dần trở lại. Trong bối cảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh đang khởi động trở lại, Luật Ba Đình triển khai tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM.
3 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA LUẬT BA ĐÌNH
Trong bối cảnh đặc biệt này, dịch vụ mở công ty trọn gói tphcm sẽ có những đặt thù giúp mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng. Nếu khách hàng quan tâm, chúng tôi xin phép dành chút thời gian để nói về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tphcm ngay dưới đây.
I. CÁC ĐƠN VỊ TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI TPHCM HIỆN NAY HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO ?
1. Số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tphcm.
TPHCM là một thành phố lớn với nhu cầu thành lập doanh nghiệp tương đối cao. Nhu cầu tăng cao kéo theo sự gia tăng số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Những đơn vị này đa phần là các công ty luật, văn phòng luật hoặc các công ty tư vấn dịch vụ…
Có thể thấy, sự đa dạng về thị trường cung cấp dịch vụ đem đến nhiều thuận lợi. Tiêu biểu chính là sự cạnh tranh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi lẽ, khi khách hàng có nhiều lựa chọn, họ sẽ tìm đến những đơn vị uy tín nhất. Do đó, các đơn vị đều không ngừng hoàn thiện và phát triển cả về chất và lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
2. Cách thức triển khai hoạt động tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM.
a) Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tphcm sẽ triển khai nộp hồ sơ online.
Thủ tục nộp hồ sơ online hiện nay tuân theo quy định chung về đăng ký thành lập doanh nghiệp. Các chủ thể có nhu cầu thành lập doanh nghiệp sẽ khai thông tin trên hệ thống. Cụ thể, bao gồm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp và đính kèm hồ sơ đã ký. Sau đó, sẽ tiến hành nộp hồ sơ trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Toàn bộ quy trình này đều diễn ra trên hệ thống mà không cần nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa như trước đây.
b) Dịch vụ mở công ty trọn gói tphcm sẽ trả kết quả trực tiếp cho khách hàng.
Sau thời gian quy định, có hai phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn để nhận kết quả.
Một là, đơn vị tư vấn sẽ đại diện cho doanh nghiệp lên Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu doanh nghiệp. Sau đó, đơn vị tư vấn sẽ tiến hành bàn giao toàn bộ kết quả cho khách hàng.
Hai là, đơn vị tư vấn sẽ giúp khách hàng đăng ký dịch vụ bưu chính công. Theo đó, bộ phận tiếp nhận đăng ký sẽ trả kết quả trực tiếp cho Quý khách hàng theo địa chỉ đã đăng ký thông qua bưu điện.
3. Thế nào là dịch vụ mở công ty trọn gói tphcm.
Dịch vụ trọn gói nghĩa là gì ? Trọn gói có nghĩa là thực hiện toàn bộ thủ tục cho tới khi khách hàng nhận được ĐKDN và con dấu công ty.
Không chỉ hoàn thành thủ tục, các đơn vị tư vấn thường sẽ hướng dẫn khách hàng làm tất cả các thủ tục cần thiết để doanh nghiệp đi vào hoạt động đúng quy định như đăng ký chữ ký số, mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn, tư vấn thuế…

Nếu Quý khách hàng chưa nắm được quy định về thủ tục hoặc không có thời gian để tự thực hiện thủ tục thành lập công ty, hãy liên hệ với Luật Ba Đình để được tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM. Hotline 0988931100
II. CÔNG TY LUẬT BA ĐÌNH TRIỂN KHAI TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY (MỞ CÔNG TY) TRỌN GÓI TẠI TPHCM.
1. Cơ sở để chúng tôi triển khai dịch vụ thành lập doanh nghiệp tphcm.
a) Số năm hoạt động thực tế trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty (thành lập doanh nghiệp)
Có thể khẳng định, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, tư vấn doanh nghiệp luôn là một trong những thế mạnh của Luật Ba Đình. Trong đó, nổi bật chính là tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp.
Trải qua hơn 5 năm tư vấn, Luật Ba Đình đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp tiến hành thủ tục thành công. Và hiện nay các doanh nghiệp đều đi vào hoạt động hiệu quả với đa dạng các loại hình như Công ty cổ phần, Công ty TNHH (một thành viên/hai thành viên trở lên), Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,… Dịch vụ tư vấn được triển khai trên hầu khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Điều này minh chứng cho sự phát triển cũng như thâm niên trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp của Luật Ba Đình.
b) Có văn phòng đại diện, đội ngũ nhân sự tại thành phố Hồ Chí Minh
Như Quý khách hàng đã biết, Luật Ba Đình có trụ sở chính tại Số 35, ngõ 293 phố Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, Luật Ba Đình đã có thêm văn phòng giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng hiện đặt tại: Tòa nhà Thuyền Buồm, tầng 5, 111 A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng với việc đặt thêm văn phòng đại diện tại TPHCM chính là sự bổ sung về đội ngũ nhân sự có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp Luật Ba Đình triển khai mở rộng dịch vụ tư vấn của mình ở cả ba miền trên cả nước mà còn đảm bảo đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhu cầu sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng.
2. Hoạt động tư vấn dịch vụ thành lập công ty (mở công ty) trọn gói tại TPHCM sẽ được Luật Ba Đình triển khai như thế nào ?
1. Soạn thảo và gửi hồ sơ thành lập công ty cho khách hàng thế nào ?
Sau khi tư vấn nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng hồ sơ. Hồ sơ sau khi soạn thảo xong sẽ được gửi qua mail hoặc zalo cho khách hàng. Khi nhận được hồ sơ, khách hàng sẽ in và ký hồ sơ theo hướng dẫn. Hồ sơ sau khi được ký sẽ được scan và gửi lại qua mail hoặc zalo cho Luật Ba Đình.
2. Nộp hồ sơ Thành lập công ty trọn gói TpHCM như thế nào ?
Như đã trình bày ở phần trên, Hồ sơ sẽ được nộp online trên trang đăng ký kinh doanh quốc gia. Hồ sơ nộp sẽ là bản scan đã chuẩn bị. Chính vì vậy, chúng tôi có thể nộp hồ sơ tại bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc.
3. Khách hàng tại TpHCM sẽ nhận kết quả thủ tục thành lập công ty thế nào ?
Đây có lẽ là băn khoăn lớn nhất của khách hàng tại HCM khi lựa chọn dịch vụ của Luật Ba Đình. Về vấn đề này, khách hàng tuyệt đối an tâm. Bời vì, kết quả là ĐKDN và con dấu sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ của khách hàng qua đường bưu điện. Điều này thực hiện được là do sở Kế hoạch và đầu tư đã liên kết với dịch vụ bưu chính công ích.
III. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TPHCM CỦA LUẬT BA ĐÌNH ?
Không thể phủ nhận, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp TPHCM. Vậy lí do nào để Quý khách hàng lựa chọn Luật Ba Đình mà không phải bất kì đơn vị tư vấn nào khác? Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra ba lí do để minh chứng cho việc tại sao nên sử dụng dịch vụ mở công ty trọn gói TPHCM của Luật Ba Đình.
1. Chi phí tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM vô cùng hợp lý
Trước hết, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng giá dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp. Hiện nay, chúng tôi đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau để Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
1.1. Về bảng giá dịch vụ mở công ty trọn gói TPHCM
CÁC GÓI THÀNH LẬP CÔNG TY |
THỜI GIAN THỰC HIỆN | KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC |
800.000 VNĐ | 08 đến 10 ngày làm việc |
|
1.000.000 VNĐ | 08 đến 10 ngày làm việc |
|
2.000.000 VNĐ | 03 đến 05 ngày làm việc |
|
3.990.000 VNĐ | 03 đến 05 ngày làm việc |
|
5.990.000 VNĐ | 03 đến 05 ngày làm việc |
|
6.800.000 VNĐ |
|
1.2. Nên lựa chọn gói tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM nào?
Chúng tôi không đưa ra lời khuyên rằng nên hay không nên sử dụng gói nào. Thay vào đó, chúng tôi trao quyền này cho Quý khách hàng cùng một lời cam kết. Tất cả các gói dịch vụ của Luật Ba Đình đều hướng dẫn toàn bộ các thủ tục cần thiết đối với một doanh nghiệp mới thành lập. Đồng thời đảm bảo doanh nghiệp đi vào hoạt động theo đúng quy định. Việc chọn sử dụng dịch vụ nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng.
Chẳng hạn, nhiều doanh nghiệp đã có cho mình đội ngũ riêng phụ trách các công việc sau thành lập như mở tài khoản ngân hàng, làm chữ kí số,…Do đó, những doanh nghiệp này thường chỉ sử dụng gói dịch vụ mức giá thấp để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Có những doanh nghiệp lại mong muốn sử dụng dịch vụ trọn gói từ A-Z. Lúc này, đơn vị tư vấn sẽ lo toàn bộ các thủ tục trước và sau thành lập doanh nghiệp. Khi đó, doanh nghiệp chỉ việc an tâm hoạt động mà không cần bận tâm về các vấn đề pháp lý liên quan.
2. Thời gian hoàn thành dịch vụ mở công ty trọn gói tphcm có thể chỉ trong 01 ngày (nếu khách hàng có nhu cầu)
Theo quy định của pháp luật hiện hành, thời gian thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp thường mất khoảng 3-5 ngày làm việc. Tuy nhiên, có những trường hợp khách hàng mong muốn có giấy phép kinh doanh sớm nhất có thể. Họ cần gấp ĐKKD để mau chóng ký hợp đồng với đối tác đầu tư hay sớm đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Đối với những trường hợp này, Luật Ba Đinh có những kênh riêng để xử lí nhanh nhất có thể. Và đương nhiên, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng của dịch vụ. Bởi lẽ, đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định là mục tiêu của chúng tôi. Do đó, dù có xử lí hồ sơ nhanh chóng thì vẫn luôn đảm bảo phù hợp với pháp luật hiện hành.
3. Thanh toán sau.
Để tạo dựng niềm tin với khách hàng thành lập công ty tại HCM, Luật Ba Đình triển khai thực hiện thủ tục trước, thu phí sau. Điều này có nghĩa, khách hàng chỉ phải thanh toán khi đã nhận được giấy chứng nhận ĐKDN và con dấu.

Hãy liên hệ để sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TpHCM.
Di động (viettel) 0988931100
Di động (mobie) 0931781100
Cố định (máy bàn) 02439761078
IV. MỘT SỐ TÌNH HUỐNG HỎI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI TPHCM.
Trong quá trình tư vấn pháp luật doanh nghiệp, Luật Ba Đình đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về thủ tục thành lập công ty. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin trích dẫn một trường hợp tư vấn cho khách hàng thành lập công ty tại Tp Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
Câu hỏi 1: Tôi nên đăng ký mức vốn điều lệ là bao nhiêu khi mở công ty? Tôi có cần chứng minh số tiền thực tế bằng mức vốn đăng ký không ?
1.1. Câu hỏi của Quý khách hàng.
Anh Trần Văn Sơn, 32 tuổi, hiện thường trú tại địa bàn Quận 1, TPHCM. Anh Sơn có gửi câu hỏi tới bộ phận tư vấn thành lập doanh nghiệp của Luật Ba Đình.
“Chào Luật sư Luật Ba Đình!
Hiện nay, tôi đang có nhu cầu thành lập Công ty TNHH một thành viên do tôi làm chủ sở hữu. Tôi đang băn khoăn nên đăng ký mức vốn điều lệ là bao nhiêu. Không biết hiện nay pháp luật có quy định về mức vốn tối thiểu hay không? Ngoài ra, tôi có cần phải chứng minh số tiền thực tế mà doanh nghiệp đang có so với mức vốn đăng ký không?
Tôi xin chân thành cảm ơn!”
1.2. Tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM của Luật Ba Đình.
Cảm ơn câu hỏi của anh Sơn. Đối với câu hỏi của anh, Luật Ba Đình xin phép trả lời như sau:
Thứ nhất, nên đăng ký mức vốn điều lệ là bao nhiêu?
Về nguyên tắc chung, mức vốn điều lệ do doanh nghiệp tự do lựa chọn. Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh cũng như nhu cầu thực tế mà doanh nghiệp sẽ đăng ký mức vốn điều lệ nhất định cho phù hợp. Tuy nhiên, có một số ngoại lệ đó là doanh nghiệp đăng ký những ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Chẳng hạn như kinh doanh bảo hiểm, chứng khoán, lữ hành,….Những ngành nghề này thường yêu cầu mức vốn pháp định tối thiểu. Theo đó, doanh nghiệp buộc phải đáp ứng mức vốn điều lệ theo quy định mới có thể tiến hành hoạt động trên thực tế.
Ngoài ra, việc lựa chọn mức vốn điều lệ cũng liên quan đến việc nộp thuế môn bài. Cụ thể, doanh nghiệp có mức vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng thì mức thuế môn bài sẽ là 3 triệu đồng/năm; từ 10 tỷ đồng trở xuống thì mức thuế môn bài sẽ là 2 triệu đồng/năm.
Thứ hai, liên quan đến việc chứng minh mức vốn điều lệ.
Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020, trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận ĐKDN, doanh nghiệp phải góp đúng và đủ số vốn đã cam kết. Tuy nhiên, trên thực tế, mức vốn của doanh nghiệp thường chỉ là vốn trên giấy tờ. Doanh nghiệp không cần chứng minh vốn bằng số dư tài khoản khi làm thủ tục đăng ký kinh doanh. Sở Kế hoạch và Đầu tư hay Cơ quan thuế cũng không kiểm tra tiến độ góp vốn của doanh nghiệp.
Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn phải góp đủ số vốn đã đăng ký trong thời hạn quy định. Bởi lẽ, nếu phát sinh rủi ro thì doanh nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm trên số vốn đã đăng ký.
Đương nhiên vẫn có một số ngoại lệ đó là những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Những doanh nghiệp này thường yêu cầu phải sao kê tài khoản ngân hàng. Điều này có sự khác biệt với những doanh nghiệp trong nước thường là vốn “hình thức”.
Câu hỏi 2: Tôi có được dùng nhà chung cư, nhà tập thể để thành lập công ty hay không? Khi tôi đi thuê địa điểm để thành lập công ty tại TPHCM, tôi có cần làm hợp đồng thuê địa điểm không ?
2.1. Câu hỏi của Quý khách hàng.
“Chào Luật sư! Tôi là Đoàn Minh Nam, 30 tuổi.
Tôi hiện có một căn hộ chung cư tại Quận Tân Bình, TPHCM. Tôi dự định sử dụng căn hộ này để làm trụ sở công ty. Tuy nhiên, vợ tôi nói hiện nay pháp luật không cho phép sử dụng nhà chung cư, nhà tập thể để thành lập công ty. Vậy nếu tôi đi thuê địa điểm để mở công ty thì tôi có cần làm hợp đồng thuê hay không?
Mong được Luật sư tư vấn giải đáp!”
2.2. Tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp TPHCM của Luật Ba Đình.
Liên quan tới câu hỏi của anh Nam, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thứ nhất, nhà chung cư, nhà tập thể có được sử dụng làm trụ sở công ty không?
Điều 42 Luật doanh nghiệp 2020 quy định trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính. Hiện nay không có quy định chi tiết loại hình nhà nào được sử dụng làm trụ sở công ty. Tuy nhiên, Luật nhà ở 2014 có đưa ra cách hiểu về khái niệm “nhà chung cư” và “nhà tập thể”. Theo đó, đối với nhà chung cư, nhà tập thể đăng ký sử dụng vào mục đích ở và sinh hoạt thì không được phép đặt trụ sở công ty.
Bên cạnh đó, khoản 7 Điều 80 Nghị định 99/2015/NĐCP cũng quy định trường hợp ĐKKD cấp có ghi sử dụng căn hộ chung cư làm địa điểm kinh doanh trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thì chủ thể được cấp ĐKKD này phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải là căn hộ chung cư trong thời hạn sáu tháng. Cơ quan có thẩm quyền cấp ĐKKD phải làm thủ tục điều chỉnh lại địa điểm kinh doanh ghi trong ĐKKD đã cấp sang địa điểm khác trong thời hạn quy định. Quá thời hạn quy định, chủ thể không được kinh doanh tại căn hộ chung cư.
Như vậy, việc sử dụng căn hộ chung cư làm trụ sở là hành vi bị nghiêm cấm. Tuy pháp luật không có quy định trực tiếp đối với nhà tập thể nhưng dựa trên tính chất tương tự của nhà chung cư và nhà tập thể, trên thực tế cơ quan đăng ký kinh doanh cũng thường từ chối cấp phép đối với doanh nghiệp sử dụng nhà tập thể làm trụ sở.
Thứ hai, có ngoại lệ nào đối với trường hợp này không?
Cần lưu ý ngoại lệ đối với căn hộ nằm trong nhà chung cư có mục đích sử dụng hỗn hợp để ở và kinh doanh, đồng thời thuộc vào khu vực được phép kinh doanh. Trong trường hợp này, doanh nghiệp được phép sử dụng căn hộ làm trụ sở chính. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải xuất trình được các tài liệu chứng minh nhà chung cư nơi đặt trụ sở có mục đích sử dụng hỗn hợp cũng như các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu có liên quan.
Và đương nhiên, đối với trường hợp thuê địa điểm thì doanh nghiệp cũng cần làm hợp đồng thuê theo đúng quy định pháp luật. Đây không chỉ là cơ sở đảm bảo quyền lợi hợp pháp mà còn là căn cứ giải quyết khi có tranh chấp phát sinh.
Câu hỏi 3: Sau khi thành lập, công ty cần nộp những loại thuế gì ?
Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh có liên hệ đến hòm thư tư vấn miễn phí của Luật Ba Đình.
“Thưa Luật sư! Hiện nay tôi đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản. Tôi có tìm hiểu quy định pháp luật và hiện vẫn còn băn khoăn về các loại thuế mà doanh nghiệp phải nộp sau thành lập. Rất mong được Luật Ba Đình tư vấn giải đáp thắc mắc”.
Liên quan đến các loại thuế cơ bản của doanh nghiệp, hiện nay, một doanh nghiệp thông thường phải nộp các khoản thuế sau đây:
- Thuế môn bài.
- Thuế giá trị gia tăng.
- Thuế thu nhập doanh nghiệp.
- Thuế xuất khẩu, nhập khẩu (nếu có hoạt động xuất nhập khẩu).
Ngoài ra trong một số trường hợp hoặc một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh đặc thù, doanh nghiệp có thể phải nộp thêm các loại thuế như:
- Thuế tài nguyên.
- Thuế tiêu thụ đặc biệt.
Trên thực tế, có phải nộp tất cả những loại thuế trên hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Chẳng hạn, như chị Hạnh trình bày thì công ty của chị kinh doanh ngành nghề xuất nhập khẩu thủy hải sản.
Như vậy, so với những doanh nghiệp không có hoạt động xuất nhập khẩu thì công ty của chị Hạnh sẽ phải đóng thêm thuế xuất khẩu, nhập khẩu. Ngoài ra, các mối thời gian khai thuế và nộp thuế đối với mỗi loại cũng có sự khác biệt.
Câu hỏi 4: Đơn vị tư vấn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM có hỗ trợ tôi trong suốt quá trình hoạt động hay không ?
Với kinh nghiệm và sự tận tâm, Luật Ba Đình cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng. Hoạt động tư vấn của chúng tôi không chỉ dừng lại ở giai đoạn tiền thành lập như hỗ trợ đăng ký kinh doanh, khắc dấu doanh nghiệp,…mà chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp ở cả giai đoạn sau khi thành lập.

Luật Ba Đình luôn sẵn sàng hỗ trợ pháp lý thường xuyên trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn có thể lường trước các rủi ro pháp lý có thể phát sinh để Quý khách hàng có thể yên tâm tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thành lập doanh nghiệp mới. Luật Ba Đình địa chỉ pháp lý đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm thành lập doanh nhiệp:
- Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương.
- Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng. Thành lập Doanh nghiệp Uy tín
- Thành lập công ty tại Quảng Nam (trọn gói dịch vụ) 900k
- Dịch vụ thành lập công ty tại Quảng Ngãi
- Dịch vụ Thành lập công ty tại Tây Ninh. Thành lập doanh nghiệp Tây Ninh
- Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định cần lưu ý gì?
- Dịch vụ thành lập công ty tại Vũng Tàu. Nhận kết quả tại nhà
- Dịch vụ thành lập công ty tại Nghệ An (thành lập doanh nghiệp) Nghệ An
Trụ sở chính: Add: Số 35 Ngõ 293, Phố Tân Mai, P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội. Tel: 0988931100 – (024)39761078 Email: luatbadinh.vn@gmail.com Web: https://luatbadinh.vn/ Chi nhánh Đà Nẵng: Add: Số 74 đường Bạch Đằng, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Tel: 0931781100 Email: luatbadinh.vn@gmail.com Web: https://luatbadinh.vn/ Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh: Add: Tòa nhà Thuyền Buồm, tầng 5, 111 A Pasteur, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh. Tel: 0931781100 Email: luatbadinh.vn@gmail.com Web: https://luatbadinh.vn/